Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thương mại điện tử trong năm 2013 và seo

số đông nội dung chẳng phải chỉ là để thân thiện sở hữu Panda. Nó còn có thể chia sẻ 1 nguồn lưu lượng truy cập giới thiệu, và thường khó khăn hơn so có các trang web thương mại. Nội dung tốt là bí quyết lý tưởng để làm danh tiếng, nhãn hàng, mối quan hệ lâu dài có người mua, và giao tiếp chia sẻ giữa quý khách ngày càng tăng.
những kết quả tìm kiếm tập trung rộng rãi hơn và đa dạng hơn nữa về nội dung chứ không hề sản phẩm, điểu này dẫn đến việc những hệ thống thương mại điện tử to không mang khả năng xây dựng nội dung phong phú ko mang được kết quả tốt trên công cụ tìm kiếm.
Đồng thời, một số lượng ngày càng tăng của người dùng mất niềm tin và cảm thấy ko an toàn trong việc sắm sắm trực tuyến đã đẩy ngành thương mại điện tử Việt Nam vào tình cảnh cung và cầu lệch pha do ko đồng bộ trong vấn đề vững mạnh.
Thương mại điện tử trong năm 2013 và seo
Tư vấn làm web du lịch | thiet ke website du lich
7 chiến thuật tối ưu hóa cho trang thương mại điện tử trong năm 2013
những doanh nghiệp Việt Nam đã sớm nhìn ra miếng bánh béo bở, cơ hội từ thị trường này nhưng vấn đề là làm cho thế nào để kéo thương mại điện tử Việt Nam về phía trước, những trang website thương mại điện tử ngày này buộc phải cần khiến gì để cạnh tranh?
Bảy lời khuyên sau đây sẽ giúp thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn trong năm 2013 bằng cách seo chiến lược seo :

cách thúc đẩy quý khách tương tác có web

Bí quyết thúc đẩy khách hàng tương tác với website Việc tạo một trang web mang sự tương tác mạnh mẽ và làm người dùng lưu lại hàng ngày là hoàn toàn hữu ích và siêu quan trọng. Nhưng nếu web không được cập nhật thường xuyên hoặc tất cả toàn bộ thiết bị mà bạn lười biếng sản xuất chỉ là những bản tin báo chí đơn điệu, hay những thông báo sản phẩm cũ mèm, thì đây quả là một thách thức lớn sở hữu bạn. siêu may rằng, việc thiết kế 1 trang web sở hữu khả năng khiến người truy cập tham gia và quay lại thường xuyên ko yêu cầu phải đầu tư hàng ngàn đô la hoặc cần đổi mới bản thân trở thành 1 chuyên gia về truyền thông, tiếp thị.
1. Hướng tới marketing online, xây dựng nội dung độc đáo
các công cụ chọn kiếm ngày càng ngày càng không muốn kết quả thương mại, trừ lúc họ mang chúng. Họ muốn nội dung độc đáo đem lại phổ biến thông tin hữu ích cho người mua. Điều này với thể là những gì bạn không muốn nghe, nhưng mọi những người tiêu dùng những công cụ chọn kiếm đang tìm kiếm các điều tương tự.
phần lớn nội dung chẳng phải chỉ là để thân thiện với Panda. Nó còn sở hữu thể chia sẻ một nguồn lưu lượng truy cập giới thiệu, và thường khó khăn hơn so sở hữu những trang website thương mại. Nội dung thấp là phương pháp xuất sắc để thiết kế danh tiếng, nhãn hàng, mối quan hệ lâu dài có quý khách, và giao tiếp chia sẻ giữa quý khách ngày càng tăng.

Rõ ràng, nội dung hướng đến kinh doanh online cũng là một bí quyết phải chăng để lôi kéo liên kết, hoặc để xây dựng các liên kết bằng phương pháp sử dụng những bài viết của khách và các chiến lược tiếp thị nội dung tương tự .
2. Đừng quên về Panda
một trang web thương mại điện tử ko sở hữu quá nhiều nội dung độc đáo hấp dẫn vô cùng dễ bị dính thuật toán Panda của google vì họ tập trung quá nhiều về sản phẩm. Trong đa dạng bí quyết, Panda xử lý toàn bộ web bao gồm các blog, clip, và nội dung được thiết kế để giải trí và thông báo. Panda được làm để đạt những trang website mà không giải quyết vấn đề cho khách hàng hoặc tập trung quá phổ biến vào PR.
những trang website thương mại điện tử có thể bị ảnh hưởng do tính chất thương mại của họ. Họ có thể dễ dàng bị đánh giá giống như các trang web liên kết nhái và có thể bị mất thiết bị hạng trên kết quả chọn kiếm. Thật là 1 trang website thương mại điện tử với thể làm để ngăn chặn điều này:
  • ko tiêu dùng mô tả sản phẩm chiếc, hoặc cung cấp bởi nhà sản xuất hoặc vững mạnh trong nhà.
  • Mỗi sản phẩm với nội dung độc đáo của nó. Đây là nơi mà quý khách tạo ra nội dung với thể đặc trưng hữu ích.
  • Trong trường hợp giả dụ ko tạo ra nội dung duy nhất cho mỗi sản phẩm thì bạn mang một ý tưởng phải chăng để sử lý vấn đề này đó là dùng noindex cho trang sản phẩm của bạn và tập trung vào việc tạo ra nội dung độc đáo và hữu ích trên những trang cộng thể loại của bạn.
  • Bạn phải xem xét việc bắt đầu 1 blog trên trang website của bạn. ví như những kết quả chọn kiếm đang di chuyển theo hướng nội dung, nó có thể là thấp hơn để đi sở hữu dòng chảy hơn để chống lại nó. Điều này sở hữu thể là 1 bí quyết tốt để lôi kéo những liên kết và xây dựng duy trì các bạn.

buôn bán chuyên nghiệp

Marketing Chuyên Nghiệp Bạn nên hiểu rõ về khái niệm buôn bán trước lúc bắt đầu Vậy, khiến sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng 1 nhãn hiệu và chất lượng mà toàn bộ toàn bộ người đều phải yêu mến. Chỉ mang sản phẩm tốt là chưa đủ. Hãy đảm bảo dịch vụ người mua của bạn được hoàn hảo, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, đến cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến buộc phải được hoạt động liên tục. ngoài đấy, hãy thiết kế một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay lúc này.
3. Hướng đến điện thoại di động
Forbes ước tính rằng trong vòng ba năm, một nửa trong số hầu hết các buổi mua mua sẽ được xảy ra trên các thiết bị di động.
Hơn nữa, CMS dây dự báo rằng tương thích trên điện thoại di động sẽ không đủ . Người dùng mong đợi khả năng độc đáo từ những thiết bị di động của họ ưa thích hơn cho những người ko được buộc vào bàn của họ.
Gilt Giám đốc điều hành của điện thoại di động dự kiến sẽ là một địa điểm quan trọng đối có các trang website thương mại điện tử để trong năm đến, mà người mua sắm trực tuyến mang xu thế giàu có hơn . Bán hàng trực tuyến dự kiến sẽ tăng tới 9% của sắm sắm tất cả các năm tới, và Gilt đề cập 60% lưu lượng truy cập của nó là tới từ máy tính bảng và điện thoại.
4. Thân thiện mang Penguin
nếu bạn chú ý trên các diễn đàn mạng vừa rồi các chủ đề được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết chính là vấn đề chiến lược xây dựng backlink trong thời kì hậu chim cánh cụt. tất nhiên sẽ có hầu hết những ý kiến trái chiều nhưng về cơ bản của việc làm link thời kì hậu penguin bạn mang thể áp dụng theo những bí quyết sau:
  • Tập trung vào các nhấp chuột thay vì từ khoá lúc bạn với được liên kết
  • dùng một loạt các mẫu liên kết khác nhau
  • Tập trung vào các liên kết cho những trang web đảm bảo cộng chủ đề
  • ko liên kết tới các trang web tồn tại để cung ứng, sắm bán các liên kết
  • Tiếp thị nội dung trên mạng xã hội
  • Theo dõi hồ sơ liên kết của bạn
  • ko tiêu dùng bất kỳ công nghệ balack hat seo làm liên kết hàng loạt
  • tiêu dùng những phương tiện truyền thông xã hội và xây dựng những mối quan hệ tự dưng trong các liên kết
5. Tận dụng truyền thông xã hội và chuyển hướng các bạn đến những trang website
Theo doanh nghiệp thương mại xã hội 8thBridge , các công ty thống lĩnh thương mại điện tử trong năm qua là các website:
-Những trang website tương tác dễ dàng sở hữu người sử dụng làm cho quý khách muốn tham gia mang các trang web và chia sẻ từ nó.
“Trong công đoạn chuyển đổi từ quý khách sang khách mua hàng” các trang web khiến cho phải chăng trên hầu hết các nền tảng xã hội và dùng 1 loạt những chiến lược.
-Các doanh nghiệp mang 1 sở trường riêng tạo ra những virus lan truyền trên các mạng xã hội làm tăng lưu lượng truy cập giới thiệu kết quả là họ đã.
Thành công có các phương tiện truyền thông xã hội. Chiến lược thành công là khuyến khích đánh giá, cộng đồng, và chia sẻ hình ảnh.
Điều quan trọng không phải là việc sử dụng Facebook, Twitter, Google+, hoặc Pinterest mà bạn bắt buộc bắt buộc khiến cho tương tác giữa website có độc kém chất lượng của bạn. Cũng bắt buộc nhớ rằng người mua trên các mạng xã hội để giải trí và tự thể hiện, chứ không phải để chọn thông tin hoặc mua một chiếc gì đó.Đây là công cụ hữu ích nhất để duy trì người mua, chất lượng, và truyền miệng, chẳng phải ngay lập tức doanh số bán hàng.
6.Không sử dụng nhồi nhét mang từ khoá
ví như bạn mong muốn website của bạn có được đồ vật hạng cao cho 1 từ khoá cụ thể trong các ngày này, thường thì bạn sẽ bị ám ảnh bởi từ khóa trong đầu của bạn. Bạn phấn đấu đưa từ khóa vào tiêu đề, mô tả của bạn, nội dung, thẻ alt, và nhồi nhét từ khóa vào tất cả những trang của bạn điều này chứng tỏ một điều rằng bạn đang nhắc có Google rằng trang web của bạn được làm cho những công cụ chọn kiếm, chẳng phải quý khách.
Thực ra thì từ khóa và mật độ từ khóa vẫn là một yếu tố quan trọng trong tối ưu hóa bây giờ bạn mang thể đọc thêm bài viết về mật độ từ khóa của tôi ở đây: Mật độ từ khóa trong tối ưu hóa – bí quyết tính mật độ từ khóa
Điều này ko có nghĩa là sử dụng nó để nhồi nhét từ khóa. Ép từ khóa vào phân nhóm không mang không còn ảnh hưởng trong seo nữa, và nhồi nhét từ khóa là phương pháp khiến tối ưu hóa của quá khứ.
Google đã chuyển đi từ những liên kết đựng từ khoá và đối mang những dữ liệu thống kê và đồng trích dẫn, chủ sở hữu trang website phải tập trung vào việc mang lại cho người dùng càng nhiều thông tin hữu ích nhất mang thể, chứ ko phải là dùng từ khoá. các công cụ tìm kiếm đang ngày càng chọn lọc thông qua các dữ liệu này để rút ra kết luận về sự ưa thích và tính hợp pháp của các trang trên trang web của bạn.
Theo Forbes, hơn 20% những buổi mua sắm trực tuyến đang diễn ra trên những trang bị di động . Đồng thời, hầu hết những cửa hàng trực tuyến chỉ đơn thuần là không được seo để dùng trên các vật dụng di động. Họ vô cùng khó để đọc, những nút bấm quá nhỏ, và người dùng đang thất vọng.

Biến quý khách thành đại sứ thương hiệu

Biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu Đối mang các người marketing nhỏ, tư tưởng để tạo một nguồn các bạn chính là kiếm thêm các bạn mới, không chỉ là để những khách hàng trung thành tiếp tục ủng hộ bạn, làm cho sao để chính họ trở nên một mấu chốt quan trọng trong những nỗ lượt kinh doanh của mình.
7. Tạo một, tương tác hấp dẫn, thân thiện mang người dùng web mang Thời gian tải trang tối thiểu
Trước lúc chúng ta kể về làm thế nào để trả về những kết quả liên quan trong công cụ tìm kiếm, chúng ta cần bắt đầu bằng bí quyết khiến cho thế nào để kiếm được lợi nhuận nhiều nhất của mỗi khách truy cập. Điều đấy sở hữu nghĩa là tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn càng nhiều càng tốt :
  • thiết kế trang website hấp dẫn
  • những yếu tố tương tác giữ cho các bạn cảm giác thụ động “bằng cách cho khách truy cập trang website khả năng tương tác để lại đánh giá, kiếm phần thưởng hoặc điểm, tham gia vào những diễn đàn, bắt đầu nhóm hay phong cách” Pinterest “bộ sưu tập, dùng wiki, và các công cụ khác thiết kế cộng đồng.
  • Giữ thời gian tải trang thấp nhất để các bạn không thoát ra khỏi những trang website của bạn 1 những lãng xẹt
  • Hãy cấu trúc lại web một cách rõ ràng chi tiết hủy bỏ lộn xộn từ các trang website để các bạn ko bị phân tâm hoặc choáng ngợp mang sự lựa chọn
  • cái bỏ càng phổ biến những quy ước để làm cho đơn thuần hóa công đoạn như đăng ký hoặc mua hàng
Kết luận
Trong khi các công cụ tìm kiếm ngày càng nhắm đến nội dung thương mại, đa dạng người tiêu dùng họ cũng thích mang được rộng rãi bài review, thông tin về những sản phẩm họ sẽ sắm. những doanh nghiệp cần bắt buộc chú trọng hơn có việc xây dựng nội dung, thiết kế mối quan hệ sẽ là chi tiết seo bền vững nhất trong năm 2013 và các năm tới đè bẹp những đối thủ khó khăn của bạn và đây cũng sẽ là yêu tố then chốt làm cho nâng cao doanh thu cho những doanh nghiệp thương mại điện tử .
Còn bạn ,Suy nghĩ của bạn là gì hay cho tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé? Bạn cũng sở hữu thể chia sẻ giả dụ bạn nghĩ rằng bài viết này là hữu ích !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét