Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Các backlink miễn phí chất lượng cao

"Tích hợp chiến lược nội dung với những phương tiện truyền thông xã hội là một bí quyết vô cùng hiệu quả trong việc làm liên kết. nhiều người tiếp cận được nội dung rẻ thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do vô cùng quan trọng để những trang nhãn hiệu mạnh thiết kế nền tảng xã hội để nhắm đến quý khách mục tiêu của mình."
hiện tại sở hữu số đông cách với thể được tiêu dùng để xây dựng các liên kết nhưng chỉ có một số thực sự với thể giúp nhãn hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
Liên kết (textlink, backlink) sẽ luôn luôn là quan trọng trong tiếp thị kĩ thuật số (và vững chắc sẽ vẫn là một chi tiết quan trọng của trang web).

Bạn nên phải bắt đầu tập trung vào các chiến thuật có giá trị cao để sở hữu được kết quả tối đa. Hãy thử áp dụng nguyên tắc 80/20 trong việc lựa chọn những chiến lược để bạn thực hiện. Kết quả sẽ siêu tuyệt ví như bạn biết nắm lấy các nguyên tắc xây dựng liên kết và phương pháp tiếp cận nhận thức.

vì thế bài viết này, tôi sẽ bao gồm những loại liên kết mang khả năng chạm vào tất cả 4 điểm (tăng lượt view, chuyển đổi, thành lập và bảng xếp hạng).

phương pháp tạo backlink chất lượng cao

Cách tạo backlink chất lượng cao xây dựng links là yếu tố quan trọng nhất trong cạnh tranh trang bị hạng trên Google. sở hữu đa dạng phương pháp làm links khác nhau, mỗi bí quyết đều sở hữu những ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn sở hữu thể chọn một vài phương pháp. Dựa trên kinh nghiệm xây dựng link của mình tôi xin đưa ra so sánh các phương pháp thiết kế links để người dùng tiện lựa tìm bí quyết yêu thích


1. Contextual and Editorial Links

Liên kết được đặt bên trong 1 số nội dung phải chăng của trang website là tín hiệu mạnh nhất để các công cụ chọn kiếm dùng để đánh giá những trang web liên quan đến chủ đề.
Những backlink miễn phí chất lượng cao
Tư vấn làm website bán hàng | thiet ke web ban hang
thuận tiện của việc tạo các liên kết này


Nó sở hữu thể mang lại lượng truy cập từ nguồn mang chất lượng, đem đến cảm giác phải chăng cho người đọc.

Vuợt qua những liên kết sở hữu giá trị cao hơn và cải thiện domain authority, bởi thế mang thể ảnh hưởng đến vật dụng hạng chọn kiếm tổng thể của trang web.

Tạo ấn tương cho thương hiệu, giúp tăng sự chuyển đồi , đặc trưng là nếu bạn được kể đến trong bài viết của các tác gải nức tiếng.

2. Liên kết từ các trang web đã được xếp hạng

những trang website đã được xếp hạng là nguồn đáng tin cậy của Google. do đó nhận được liên kết từ các trang web này vô cùng rẻ.

Tại sao nó lại quan trọng

sở hữu thể nhận được lưu lượng truy cập liên tục (thông qua chọn kiếm) cộng với những trang web đang liên kết.

Sự liên quan chủ đề nội dung trên các từ khóa được xếp hạng giúp nâng cao giá trị cho liên kết. Và vì vậy sở hữu thể giúp cải thiện thiết bị hạng tìm kiếm của các trang liên kết.

Nội dung liên quan cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lôi kéo những quý khách tiềm năng tới đích của liên kết, sở hữu nghĩa là liên kết với thể giúp chuyển đổi người dùng.

thương hiệu được hiển thị liên tục trên những trang web liên kết giúp nâng cao khả năng mở rộng nhãn hàng.

3. Liên kết từ nhận xét Authentic

Liên kết từ các đánh giá tích cực trên diện tích trực tuyến sẽ là 1 cơ hội tốt cho những công ty chế tạo sản phẩm/dịch vụ.

Tại sao nó quan trọng

Đánh giá trực tuyến với thể khiến cho phổ biến người để ý tới bạn

Ý kiến Authentic từ những người dùng giúp củng cố nhãn hiệu của doanh nghiệp. Nó cũng mang thể giúp duy trì danh tiếng của trang web trên kết quả tìm kiếm.

Cải thiện thứ hạng tìm kiếm tổng thể của trang web dựa trên mức độ quan tâm và phản hồi tích cực từ các trang website khác.
Những backlink miễn phí chất lượng cao

Tư vấn khóa học tối ưu hóa | hoc seo

4. Liên kết từ các trang mạng xã hội

Tích hợp chiến lược nội dung mang các phương tiện truyền thông xã hội là 1 cách rất hiệu quả trong việc làm liên kết. rộng rãi người tiếp cận được nội dung rẻ thông qua việc chia sẻ xã hội, và đó là lý do siêu quan trọng để những trang nhãn hàng mạnh làm nền tảng xã hội để nhắm tới quý khách mục tiêu của mình.

Tại sao nó quan trọng

Trang thương hiệu trên những mạng xã hội như Twitter, Facebook, Google+, Pinterest ...cho phép bạn tạo ra lưu lượng truy cập mỗi lúc bạn thúc đẩy cả hai nội dung mới và cũ từ trang web của bạn.

Đây là một kênh hiệu quả, nơi bạn có thể thiết kế mối quan hệ mang khán giả, cũng sở hữu thể dẫn tới phổ biến cơ hội liên kết, chia sẻ và lưu lượng truy cập.
Thông qua số lượng người theo hoạt động và tương tác là một tín hiệu nhận biết cho khách hàng và các công cụ chọn kiếm ấy là nhãn hiệu to, chất lượng.
Công cụ tìm kiếm dùng những trang nhãn hiệu bên không tính như là tín hiệu để xác định thẩm quyền, mà cũng với thể thêm trọng lượng cho những thứ hạng chọn kiếm của trang website.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts nếu bạn quan tâm tới PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của những bài viết cụ thể bạn sở hữu thể tiêu dùng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ lợi ích này có thể đính kèm với web của bạn và sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về link đó, hoặc những link bạn đang xem.


5. Liên kết từ một cuộc phỏng vấn chuyên gia

những cuộc phỏng vấn mang thể là một kho vũ khí tiếp thị rất mạnh mẽ. Tôi đã sở hữu được phần lớn khách hàng từ các cuộc phỏng vấn.

Tại sao nó quan trọng

những liên kết chỉ trả về duy nhất tới bạn, nó sở hữu thể có giá trị cao hơn các liên kết khác.

Nó giúp xây dưng nhãn hiệu như là 1 chuyên gia trong lĩnh vực. mang thể gián tiếp chuyển đổi dựa trên giá trị nhận thức của thương hiệu.

mang thể giúp duy trì các kết quả chọn kiếm thương hiệu rẻ (quản lý danh tiếng trực tuyến)

6. Liên kết từ bản tin

một trong các bài viết trên blog của tôi tháng trước đã giới thiệu trên bản tin Seomoz
Những backlink miễn phí chất lượng cao
Tư vấn dịch vụ seo | dich vu seo
Seomoz có hàng ngàn người dùng, lưu lượng truy cập lan truyền đa dạng như virus. Blog của tôi đã nhận được 7000 lượt truy cập thông qua 1 liên kết duy nhất.

Tại sao nó quan trọng

Lượt truy cập và hiển thị nhãn hiệu rộng rãi hơn.

những bài viết đặc trưng thu hút được rộng rãi liên kết từ người theo dõi (chia sẻ)

Chuyển đổi. Tôi đã nhận được 15 đề nghị từ quý khách và phổ biến hơn sau đó.

7. Liên kết định kì từ những bài đăng thường xuyên trên những web, diễn đàn khác

Tôi tin 1 cách mạnh mẽ rằng phương pháp này là tương lai của thiết kế liên kết.

thứ nhất tôi sẽ phân phối cho bạn một ví dụ . Juile Joyce là 1 trong những người thiết kế liên kết sở hữu đảm bảo nhất trong lĩnh vực tối ưu hóa. Cô thường xuyên đóng góp, bình luận trên những trang website này

Julie Joyce trên Search Engine Land
Julie Joyce trên Search Engine Watch
Julie Joyce trên Tạp chí Search Engine
Julie Joyce trên Chicks tối ưu hóa
Những backlink miễn phí chất lượng cao
Dịch vụ PR google | quang cao google
Tại sao nó quan trọng

xây dựng thương hiệu.

nâng cao lưu lượng truy cập vào website của bạn.

8. Liên kết từ Edu và Gov

Liên kết từ các trang website Edu và Gov được cho là mang giá trị cao vì chúng được những công cụ chọn kiếm tin cậy

Tại sao nó quan trọng

các liên kết này với thể ảnh hưởng tới khả năng xếp hạng của các trang website trên SERPs.

9. Tin tức báo chí

Được báo chí đề cập tới chắc chắn là 1 cách lý tưởng để người mua mục tiêu nhìn thấy bạn.

Tại sao nó quan trọng

Được chú ý trên những trang web tin tức nổi danh mang thể tạo ra lưu lượng truy cập lan truyền.

mang thể tạo ra nhiều cơ hội liên kết hơn khi các trang website tin tức và blog khác bắt đầu viết về nhãn hiệu của bạn.

thấp cho có mặt trên thị trường

10. Liên kết từ thảo luận trực tuyến trùng hợp

Điều này tương tự có khiến cho thế nào bạn với thể sở hữu được các liên kết theo contextual. Sự khác biệt duy nhất là chúng được đặt trong các cuộc thảo luận (chủ đề bình luận).

Tại sao nó quan trọng

nâng cao nhãn hiệu của bạn, như bạn đang được xác nhận bởi những người khác (mà cũng sở hữu thể dẫn tới chuyển đổi phải chăng hơn)
Gửi tín hiệu tin tưởng, là một chi tiết có thể ảnh hưởng tới thứ hạng tìm kiếm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét