Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

HƯỚNG ĐI NÀO CHO THỊ TRƯỜNG TMĐT VIỆT NAM KHI NGƯỜI DÙNG NGÀY MỘT THÔNG MINH HƠN?

người mua đang ngày càng tuyệt vời. Thay vì chọn tới những món hàng giảm giá khủng, họ đang chú trọng đến uy tín sản phẩm đa dạng hơn.
Thiết kế web doanh nghiệp

Giá tốt sở hữu là số 1?

Từ năm 2013, trong Báo cáo ngành Thương mại Điện tử của Cục Thương mại Điện tử và công nghệ Thông tin – Bộ Công thương, đã đánh giá, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam năm 2015 sẽ đạt doanh số tới 4,3 tỷ USD, nâng cao gấp đôi chỉ sau 2 năm.

Con số này cho thấy, dù thị trường TMĐT tại Việt Nam vẫn còn sơ khai, nhưng đã cho thấy các bước tiến nhanh chóng. cách đây 4 năm, lúc Groupon (mua hàng theo nhóm) xuất hiện nay Việt Nam, mô hình này đã tạo ra cơn sốt chưa từng có cho ngành TMĐT. Hàng loạt các website dựa theo mô hình này xây dựng thương hiệu như Muachung, nhóm sắm, hotdeal,… nhanh chóng lôi kéo người dùng bởi mức giảm giá cực lớn trong mỗi đơn hàng.

ví như nhìn từ thời điểm khởi sắc nhất của TMĐT Việt Nam, người ta sở hữu thể thấy yếu tố giá đóng một vai trò quan trọng. không chỉ những trang sắm hàng theo nhóm, những sàn giao dịch TMĐT khác có mặt trên thị trường thời điểm đó cũng buộc phải dựa theo chiến lược giá để cạnh tranh thị phần.

Mặc Tuy thế, tiêu dùng giá bán làm khía cạnh khó khăn quan trọng nhất khiến cho Thị trường TMĐT Việt Nam vướng nên nhiều hạn chế. người mua nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Người bán đưa sản phẩm chất lượng thấp vào để giảm mức giá hoặc chịu lỗ để lôi kéo các bạn biết tới sản phẩm. Đơn vị trung gian (các website phân phối dịch vụ) nhận về phần lợi nhuận chênh lệch mỏng, thậm chí bắt buộc chịu lỗ.

Vậy hướng đi nào cho thị trường TMĐT tại Việt Nam khi mà người sử dụng đang ngày một trở thành thong minh và cẩn trọng hơn đối sở hữu những quyết định của mình?

Cuộc chơi mới

Hướng đi nào cho thị trường TMĐT Việt Nam khi người dùng ngày một thông minh hơn?
lúc thị trường sở hữu sự điều chỉnh, thì những người chơi cũng nên mang những bước chuyển mình ưng ý.
Bà Nguyễn Thu Hiền, Giám đốc Muachung cho biết, gần đến Muachung sẽ triển khai một mô hình kinh doanh mới có tên Muachung Plaza. Trong ấy, khía cạnh giảm giá sẽ chỉ là thiết bị yếu, đặc thù là có các sản phẩm đã mang nhãn hiệu, tên tuổi có người sử dụng.

Như vậy, hàng hóa trên Muachung Plaza sẽ ko nhấn mạnh vào khía cạnh giá rất phải chăng nữa. thay vì giảm giá 30 -50% như Muachung truyền thống thường khiến cho, thì nay có các mặt hàng tại Muachung Plaza chỉ giảm giá 5% là đủ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, theo bà Hiền, đấy là sàn giao dịch này chỉ chế tạo hàng hóa mang thương hiệu, chất lượng.

mọi các nhà phân phối đều bắt buộc qua những bước kiểm định về tên tuổi, đảm bảo. những công ty đăng tin bắt buộc uy tín mình là đại lý cung cấp xịn của Nem, Redsun, DigiCity, hay Golden Gate.

“Mục đích chính của chúng tôi đó là biến Muachung Plaza vươn lên là 1 liên hệ sắm sắm uy tín sở hữu sản phẩm và dịch vụ được đảm bảo”. Họ mang thể vào đấy để sắm hàng, đặt chỗ, hay chỉ đơn giản là kéo chuột và… ngắm”, bà Hiền chia sẻ.
Hướng đi nào cho thị trường TMĐT Việt Nam khi người dùng ngày một thông minh hơn?
Giao diện hơi thân thiện với người dùng của MCP
đặc biệt, đối có ngành hàng điện tử, khoa học, Muachung Plaza cũng tự hào là điểm tới tin cậy cho những tín đồ kỹ thuật khi chính thức phát triển thành đối tác phân phối các mặt hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng xịn FPT.

những chính sách bảo hàng, đổi trả đối với nhiều mặt hàng trên Muachung Plaza được thực hiện đúng theo như quy trình từ nhà cung cấp, trường hợp so sở hữu việc sắm trực tiếp tại nhà hàng, các bạn sẽ chỉ tiết kiệm được thời gian và nhận được nhiều ưu đãi, tiện dụng hơn mà thôi.
Thiết kế web tin tức

Hy vọng rằng với tiêu chí đề cao uy tín, đảm bảo dịch vụ và thuận tiện khách hàng, Muachung Plaza sẽ nhanh chóng đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời, đủ để chiều lòng những “thượng đế” khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét