Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Hướng dẫn Cân bằng các yếu tố để seo hiệu quả

" 1 vài những nhà quản trị website đầu tư hầu hết thời gian của họ để tối ưu hóa những yếu tổ bề nổi. 1 vài người khác lại cam đoan rằng các liên kết từ những web khác chính là yếu tố duy nhất để với được vật dụng hạng cao trên Google "

tìm ra được sự cân bằng giữa 1 vài khía cạnh là 1 điều siêu quan trọng đối với đông đảo trang bị trong cuộc sống. tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng ko nằm ngoại trừ quy luật đó.

trường hợp bạn muốn đạt được đồ vật hạng cao trên Google, Bing hoặc là những công cụ tìm kiếm quan trọng khác, bạn nên chọn được sự cân bằng giữa những chi tiết trên bề mặt và những khía cạnh chìm.
Cả hai đều tác động đến vị trí của web trong những kết quả chọn kiếm. Vậy những chi tiết nào là quan trọng hơn và điều chính xác bạn nên làm cho là gì để cải thiện vị trí của site?
Cân bằng các yếu tố để seo hiệu quả
Dịch vụ mua like | tăng like facebook

Google Authorship là gì?

Google Authorship là gì? Là một tiêu chí mới giúp bảo vệ nội dung tự sáng tạo của quý khách thông qua tài khoản trên Google+. Sau lúc bạn xác minh quyền thì đa số các nội dung mang quyền tác nhái và tất cả các bài viết của website khác chưa nội dung coppy này sẽ được xếp hạng rẻ hơn trên xếp hạng tìm kiếm Google.
giả dụ bạn dành thời gian để sáng tạo ra nội dung đảm bảo, cho dù ấy là văn bản, âm nhạc hoặc clip bạn bắt buộc buộc phải liên kết nội dung gốc mang Profile Google+ để xác định rằng bạn thật sự là tác nhái và nên xác minh nội dung này.
Định nghĩa của những yếu tố này là gì?
một. các khía cạnh tối ưu hóa trên bề mặt thường là những yếu tố bạn có thể kiểm soát được trên website
- Text trên trang website
- Số lượng website page trên web
- Số lượng các từ khóa và các từ khóa liên quan trên trang web
- những liên kết nội bộ
- các liên kết đến các website khác (Outbound link)
- Cấu trúc của trang
- File Robots.txt
- Mã HTML
2. những chi tiết seo chìm thường là các chi tiết xếp hạng mà bạn ko thể kiểm soát được. Yếu tổ chìm quan trọng nhất là các liên kết đến web của bạn (Inbound link)
- Số lượng những backlinks về website của bạn
- chất lượng những backlinks về web của bạn
- Số lần web của bạn được bookmark trên những site bookmark mạng xã hội
- Số lần web của bạn được kể tới trên các dịch vụ như Twitter
các công cụ chọn kiếm sẽ quyết định vị trí của website của bạn trong bảng kết quả tìm kiếm dựa trên các khía cạnh nổi và các chi tiết chìm của chính web đấy

SPAM LINKS và các điều cần biết trong seo 2012

SPAM LINKS và những điều cần biết trong SEO 2012 Back links là 1 trong những khía cạnh vô cùng quan trọng để quyết định 1 đồ vật hạng website , những liên kết chất lượng đến trang tăng hay giảm là rất quan trọng đến vị trí đồ vật hạng của bạn. khi có nhiều hơn số lượng những liên kết uy tín tới đồng nghĩa có việc bạn sẽ mang cơ hội lớn để đạt đồ vật hạng thấp trên SERPS (Search engine result pages).
Vậy điều gì là quan trọng hơn đối sở hữu web của bạn?
một vài các nhà quản trị web đầu tư hầu hết thời gian của họ để tối ưu hóa những yếu tổ bề nổi. 1 vài người khác lại cam đoan rằng các liên kết từ những web khác chính là chi tiết duy nhất để mang được vật dụng hạng cao trên Google
Phụ thuộc vào từ khóa mà bạn chọn để seo trên website của bạn mà bạn sở hữu thể sở hữu được các kết quả thấp có cả hai bí quyết làm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét