Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Panda, Penguin ảnh hưởng đến link building như nào

"Nếu câu trả lời của bạn là mang và đến bây giờ bạn vẫn bình an vô sự, thì bạn vẫn với thể là mục tiêu của Panda và Penguin. Sự sống sót may mắn của bạn làm cho bạn ngủ quên trên chiến thắng? Nhưng xin nói sở hữu bạn rằng Google đang hoàn thiện các thuật tóan cực kỳ thuờng xuyên – vì thế mang website của bạn, vấn đề chỉ là thời gian."
Đã sở hữu đa dạng bài viết về thay đổi và cập nhật thuật tóan của Google đặc thù là Panda và Penguin. toàn bộ những bài viết thuờng tập trung vào vấn đề phát triển như thế nào để không bị ảnh huởng bởi những lần cập nhật đến, ko bắt buộc làm các gì, nhưng vẫn còn số đông ngừơi còn mơ hồ và hoàn toàn không biết tại sao web của họ bị mất đồ vật hạng, bắt buộc làm gì lúc website đang bị ảnh hửơng bởi thuật toán.

7 thuộc tính của link, và suy đoán sự thay đổi của google sau khi update panda 3.3

7 thuộc tính của link, và suy đoán sự thay đổi của google sau khi update panda 3.3 Như chúng ta đã biết panda 3.3 đã được google cập nhật vừa rồi, một trong những thay đổi to nhất phải được lưu ý ấy chính là việc thay đổi cách đánh giá liên kết của một website. Sự thay đổi này có ảnh hưởng đa số đến việc thực hiện chiến dịch tối ưu hóa, và làm cho các doanh nghiệp dịch vụ seo bắt buộc đau đầu! Vậy yếu tố nào đã được google thay đổi trong việc đánh giá liên kết? bài viết này sẽ nêu lên chính xác 7 thuộc tính của link và từ đó làm cho cơ sở để dự đoán sự thay đổi đánh giá liên kết trong panda 3.3.

Chính vì thế bài viết này sẽ tóm tắt lại quá trình ảnh huởng của Panda & Penguin trong quá khứ ngày nay và tuơng lai đến web và công ty của bạn, và khiến thế nào để ngăn ngừa hoặc khắc phục hậu quả của thuật toán.
nhiều nguời mới làm tối ưu hóa chưa hiểu hết về Panda và Pengui, nó là chiếc gì? Tại sao web của bạn bị ảnh huởng bởi 2 thuật toán này. với thể tóm tắt đơn thuần như sau:
  1. Panda là thuật toán tập trung vào việc mẫu bỏ website với chất luợng phải chăng, trong kết quả tìm kiếm. Ảnh huởng đa dạng đến những trang nội dung nghèo nàn mà lại đựng nhiều PR.
  2. Penguin là thuật toán tập trung đánh vào những website thực hiện kĩ thuật tối ưu hóa trái nguợc có nguyên tắc của Google webmaster tool để tăng đồ vật hạng. Bao gồm cả Onpage và Offpage. ấy là nhồi nhét từ khóa, mua links, sử dụng cùng một anchortext để thiết kế luợng backlink lớn…
Bạn có thể xem inforgraphic này để hiểu rõ hơn.
Panda, Penguin ảnh hưởng đến link building như nào
(dịch vụ : quảng cáo google | quang cao google )
một điều bạn buộc phải quan tâm là một số web với thể bị mất thiết bị hạng chẳng phải vì bị ảnh huởng trực tiếp bởi 2 thuật toán trên. Mà do họ bị ảnh huởng gián tiếp vì bị mất liên kết đuợc đặt trên những web chịu ảnh huởng trực tiếp bởi 2 thuật toán này. Chính bởi vậy việc chọn đối tác đặt link cũng rất quan trọng.

Bạn khiến cho tối ưu hóa có lưu ý tới Google Panda và Google penalty không?

Bạn làm SEO có chú ý đến Google Panda và Google penalty không? làm tối ưu hóa phải sát cánh Google Panda và Google Penalty không ?
Google với khá đa dạng khái niệm về “trừng phạt” các website: Google Penalty, Google Banned, Google Sanbox … Và vừa qua là khái niệm thuật toán Google Panda và khái niệm Fresh Content.
Quá khứ.
với thể nội dung rác hoặc những liên kết bạn đã tạo truớc đây hiện nay quay lại hại bạn. với lẽ đây là bất ngờ với khá đa dạng nguời quản trị website bị ảnh huởng bởi Penguin và Panda. Bạn thử xem mình mang từng khiến cho các việc sau ko nhé:
  • sắm và xuất bản nội dung trên 1 blog
  • Ăn cắp nội dung từ website khác và đăng tải nó
  • Lấy một bài viết và tiêu dùng phần mềm xáo trộn nó thành đa dạng bài đăng lên những site vệ tinh?
  • mua gói 1000 backlink giá thấp
  • Thuê dịch vụ spam blog comment hoặc các bài viết diễn đàn
  • Trao đổi link sở hữu các trang không liên quan
giả dụ câu trả lời của bạn là mang và tới bây giờ bạn vẫn bình an vô sự, thì bạn vẫn sở hữu thể là mục tiêu của Panda và Penguin. Sự sống sót may mắn của bạn khiến cho bạn ngủ quên trên chiến thắng? Nhưng xin kể mang bạn rằng Google đang hoàn thiện các thuật tóan vô cùng thuờng xuyên – bởi thế với web của bạn, vấn đề chỉ là thời gian.
Bạn không biết mình có bị nhận hình phạt này hay không? Chỉ nên nhìn vào lưu luợng truy cập trong google analytics search engine traffic – trường hợp bạn thấy 1 sự sụt giảm đáng kể, đó với thể là dấu hiệu. giả dụ bạn không với quyền truy cập analytic của 1 web mang thể tiêu dùng công cụ SEMrush để hiển thị số luợng từ khóa xếp hạng cho một trang. Biểu đồ này cho thấy sự sụt giảm đáng kể vào thời điểm cập nhật lần trước tiên của Panda tháng 2 năm 2011.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét