Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Hướng dẫn Seo backlink tự nhiên

"Như hình trên bạn sẽ thấy 2 backlink chính của chúng ta sẽ nhận được các "giá trị" từ achor của các backlink khác và ngay cả tự nhiên sở hữu anchor text (2 backlink chính) nó vẫn giữ nguyên sức mạnh của các anchor text khác (vấn đề này chúng ta bắt buộc cùng kiểm chứng!)."
Hôm nay tôi và người dùng sẽ mang một cuộc thảo luận "nảy lửa" về vấn đề mà tôi sắp trình bày. Chắc là thế! Tuy nhiên, trước lúc bắt đầu thì tôi muốn làm cho rõ 1 số vấn đề như sau:
- cách này tôi sưu tầm được trên Internet => tôi chẳng hề là tác kém chất lượng.
- hiện nay tôi đang kiểm chứng cách này (đến thời điểm hiện tại cũng thu được 1 số kết quả khả quan).

Công thức tính backlink đảm bảo

Công thức tính backlink chất lượng tăng Pagerank luôn là ưu tiên hàng đầu của webmaster. Chỉ số Pagerank là thước đo được đa số người chấp nhận và tin tưởng hơn bất kỳ 1 chỉ số nào. Nó được coi như công cụ xác định giá trị website của bạn.
OK, let's go!

Chúng ta đã nghe phổ biến về trang kết quả tự nhiên (Organic SERP) thế thì hôm nay tôi giới thiệu sở hữu các bạn backlink "tự nhiên". Nghe sở hữu vẻ lạ buộc phải không nào?

trường hợp bạn hiểu đa số các SE bao gồm cả Google đều mong muốn mang lại 1 kết quả chính xác nhất, tự nhiên nhất cho người tiêu dùng, backlink cũng thế. Thực chất Google không phải với chủ ý tạo ra khái niệm backlink, họ chỉ mong muốn một trang nào đấy mang nội dung hữu ích, đảm bảo và được những webmaster khác copy về trang của người đó và để lại liên kết nguồn. Điều này tương tự các trang copy về "vote" cho trang sở hữu nội dung hữu ích, spider nhận thấy điều này và khẳng định trang nguồn là trang tốt nhất buộc phải các trang khác mới copy về và xếp hạng cho trang nguồn ở vị trí cao.

Rõ ràng chúng ta không thể bác bỏ quan điểm này của Google hay những SE khác, nó quá chính xác. Mà cũng vì sự chính xác ấy mới tạo ra kẽ hở cho loại gọi là backlink và người dùng cũng thấy chỉ riêng ở VN chúng ta, backlink đã vươn lên là "vấn nạn".

Backlink + anchor text (dĩ nhiên cất từ khóa) đã thành [b]một kỹ năng[/b] thuần thục của SEOer; ví như 1 backlink không có anchor text (raw backlink) thì xem như backlink đấy vô giá trị (ít nhất sở hữu việc gia tăng thứ hạng cho một từ khóa nào đó). Và bạn có hình dung Google xem các backlink + anchor text quá nhiều cho 1 từ khóa nào ấy sẽ là các "vote" fake mạo?

Cá nhân tôi đồng tình quan điểm này và tôi nghĩ quý khách cũng không thể phủ nhận. người dùng cứ nghĩ xem, giả dụ bạn thấy một trang hay 1 site nào đấy quá hay, bạn copy 1 bài viết về trang của bạn thì bạn để backlink như thế nào? Backlink + anchor text hay raw backlink? :D Bạn đã sở hữu câu trả lời rồi nhé!

Rõ ràng chúng ta (trong ấy với tôi) đang hằng ngày xây dựng hàng đống backlink (hoặc hàng đống "vote") nhái mạo và tới 1 khi nào đấy chúng ta sẽ lãnh đủ cho những hành động mang hệ thống của chúng ta. Nhưng chúng ta cũng không thể nào làm raw backlink, vì nó chẳng mang đa dạng hiệu quả cho tối ưu hóa hay cụ thể là đạt được vị trí vật dụng hạng phải chăng.

Tạo backlinks Blog miễn phí

Tạo backlinks Blog miễn phí Đây là danh sách của anh Trương Võ Tuấn - 1 cao thủ seo ẩn mình tặng, nay share lên anh em dùng, ai thấy hay thì like & G+ nhé
Thế Thì mang Giải Pháp Gì Để Dung Hòa Không?
có đó, tôi đã đề cập ở trên - backlink "tự nhiên".

Backlink tự nhiên là quá trình giữ nguyên giá trị của anchor text thông qua những raw backlink. Đề khiến được điều này chúng ta cần tạo ra ít nhất 6 backlink nhưng chỉ tiêu dùng 2 trong số ấy trỏ về landing page (trang bạn khiến tối ưu hóa í :D).

Bạn với thể xem hình bên dưới để hiểu rõ hơn.
Backlink tu nhien 1
Tư vấn Dich vu tối ưu hóa web | Dich vu tối ưu hóa
Giải Pháp Này Tại Sao Lại Giúp Chúng Ta Dung Hòa Vấn Đề Nêu Trên?
Như hình trên bạn sẽ thấy 2 backlink chính của chúng ta sẽ nhận được các "giá trị" từ achor của những backlink khác và ngay cả trùng hợp với anchor text (2 backlink chính) nó vẫn giữ nguyên sức mạnh của những anchor text khác (vấn đề này chúng ta buộc phải cùng kiểm chứng!).

Bạn thấy đấy, trường hợp dùng cách này chúng ta sẽ giảm tỷ lệ những backlink "giả mạo" xuống đáng nói, điều này Google chắc hẳn sẽ thích hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét