Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tối ưu hóa web theo từng khách hàng

"1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau, 2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline, 3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời kì một mực, 4. nhận mặt ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác, 5. Giữ chân khách truy cập với nội dung ăn nhập"

Những nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán sỉ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa ưng chuẩn các kênh. Ngoài ra, gần 3/4 hoặc Thiết kế website khách sạn khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở thành nhàm với các trang web có nội dung không thu hút và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện giờ.



cá nhân hóa website cần phải để ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và buộc ràng thời kì khác nhau. Với nền công nghệ hiện, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông báo cụ thể về những gì mà một người truy cập đang lùng và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.

tổng giám đốc và đồng sáng lập của trang web di động nền móng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giải thích: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân chủ nghĩa.

“Những phương tiện đắt tiền và hình thức cá nhân chủ nghĩa hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web hết sức đáng kể, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.

cá nhân chủ nghĩa hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn với phí tổn thấp dành cho các doanh nghiệp như hiện. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi phê chuẩn cá nhân chủ nghĩa hóa cơ bản website:

1. Giữ chân khách truy cập với nội dung ăn nhập
Việc biết được nguồn cội ban sơ mà người truy cập ưng chuẩn để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy trước hết. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.

2.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau
Một người truy cập vào website lần trước nhất sẽ chừng nhiều thông báo khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần

David Reischer, viên chức tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã đề nghị theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi sử dụng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để hướng dẫn họ đến trang hợp nhất và có hệ trọng. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”

Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh doanh, form đăng kí thông tin cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video chỉ dẫn để giảng giải một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần trước nhất.

“Đối với những khách ghé thăm web thẳng băng, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.



3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời kì nhất mực
đổi thay nội dung trên một trang web dựa trên thời kì trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải xem xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách viếng thăm trang web trong giờ làm việc với một hình thức liên lạc khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng liên lạc ngoài giờ làm việc.

Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong suốt quá trình một ngày dựa trên đích xu hướng, thói quen hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. Ví dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”

4. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline
Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm thay đổi cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.

“Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giảng giải, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ sử dụng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý hiện giờ chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”

 

Nếu một người nào đó bị cản trở giao thiệp và chẳng thể tầng trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay bữa nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan trọng của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một vận dụng Google Map có thể cung cấp từng hướng dẫn đến vị trí cửa hàng.

5. nhận mặt ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác
Đây là một cách tuyệt trần để cá nhân hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. chả hạn như thay đổi chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo hoa trong ngày 04 tháng 7.

“Điều này có thể có một tác động tích cực vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.

Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc Thiết kế web nội thất được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được kết liên với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời điểm này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét